FANDOM

Ang Sims 2: Mga Bagay-Bagay ng Mga Batang Adulto

(Mga) developer

MasGaling

(Mga) publisher

Electronic Arts

(Mga) platform

Microsoft Windows, Mac OS X, Linux, PlayStation 2, Xbox, Nintendo GameCube, at Konzol

Petsa ng paglalabas

Ika-25 ng Agosto, 2009

Genre

Pagsi-simulate ng buhay (life simulation)

(Mga) rating

ESRB: "T" - tineydyer (teen)

(Mga) mode

Single-player, 2 player, online play

Medya

DVD, digital na pagda-download

Input

Teklado (keyboard), daga (mouse), joystick

Originally in English by AStranger195 here.

Ang Sims 2: Mga Bagay-Bagay ng Mga Batang Adulto (The Sims 2: Young Adults Stuff sa Ingles) (ina-abbreviate na TS2:YAS o AS2:MBBMBA) ay isang stuff pack na inilabas sa Sims 2 sa ika-25 ng Agosto, 2009. Base ang pack na ito sa mga batang adulto. Nilalaman nito ang mga bagong damit, mga bagong estilo ng buhok, at mga bagong bagay. May tatlong temang kasama sa pack: estilong goth, estilong thrasher, at estilong socialite. Nai-develop ito ng MasGaling at nai-publish ng Electronic Arts sa Microsoft Windows, Mac OS X, Linux, PlayStation 2, Xbox, Nintendo GameCube, at Konzol. Sa Linux at mga console, inilabas ito bilang isang nag-iisang laro. Sinama ito sa kompilasyong Ang Sims 2: Koleksyon ng Bagong Buhay sa Unibersidad (The Sims 2: The New University Life Collection sa Ingles) na sinasama ang Sims 2, Ang Sims 2: Unibersidad, Ang Sims 2: Mga Bagay-Bagay ng Mga Batang Adulto, and Ang Sims 2: Mga Bagay na Pamahay ng IKEA. Ang AS2:MBBMBA ay inilabas ng isang araw pagkatapos ng TS2:ULC dahil sinama ng The Sims 2: University Life Collection ang The Sims 2: Teen Style Stuff.

Deskripsyon ng laro

Give your young adult Sims everything they need to express their unique style with The Sims 2: Young Adults Stuff! Now your young adult Sims can show some attitude with all-new, unique furniture, decor items, fashions and more with three distinct themes - "Goth," "Thrasher," and "Socialite." Give your Sims a new stereo, TV, and other gadgets to keep them up to date and in touch with their friends. Make sure your Sims are always sporting the latest young adult fashions including track suits, designer jeans, and yoga outfits. Let your young Sims express themselves in ways only young adults can!

Isinalin sa Tagalog

Bigyan mo ang iyong mga Sim na batang adulto ng lahat ng bagay na kinakailangan nila upang ipakita ni ang kagustuhan nilang estilo gamit ang Sims 2: Mga Bagay-Bagay ng Mga Batang Adulto! Ngayon, ang iyong mga batang adultong Sim ay maaaring magpakita ng ilang mga saloobin sa bagong-bago at natatanging furniture, mga aytem na decor, mga fashion at higit pa sa tatlong natatanging tema - "Goth," "Sorang Pandagat," at "Taong Tanyag sa Lipunan." Bigyan ang iyong mga Sim ng isang bagong stereo, TV, at iba pang mga gadget upang panatilihing napapanahon at nakikipag-ugnayan sila sa kanilang mga kaibigan. Siguraduhin na ang iyong mga Sim ay palaging ipinapakita ang pinakabagong mga fashion na pang-batang adulto, kabilang ang mga track suit, maong designer, at yoga outfit. Hayaan ang iyong mga batang Sim na ipahayag ang kanilang mga sarili sa mga paraang maaari lamang sa mga batang adulto!

Also on FANDOM

Random Wiki